Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111316
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Trường Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Như-
dc.date.accessioned2025-02-11T03:04:04Z-
dc.date.available2025-02-11T03:04:04Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2112213-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111316-
dc.description87 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu phân tích về hoạt động marketing hỗn hợp của Mekong Silt Ecolodge năm 2022 đến năm 2023, và 10 tháng đầu năm 2024. Từ đó đưa ra những giải pháp để hoàn thiện hoạt động về marketing hỗn hợp một cách hợp lý để thu hút nhiều du khách đến với khu nghỉ dưỡng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp của Mekong Silt Ecolodgevi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.