Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111325
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố khách quan ảnh hưởng đến hoạt động tự học Tiếng Anh của sinh viên không chuyên ngữ Đại học Đà Nẵng
Tác giả: Nguyễn, Trúc Thuyên
Từ khoá: Hoạt động tự học
Ngoại ngữ
Tiếng Anh
Tự học
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 1 .- Tr.86-89
Tóm tắt: Tự học là một bộ phận quan trọng trong quá trình dạy và học và quản trị đại học, đặt người học là trung tâm của quá trình. Tự học giúp người học chủ động tìm tòi, nghiên cứu, nhận diện và giải quyết vấn đề cũng như độc lập tiếp thu kiến ​​thức và làm giàu kinh nghiệm cho phù hợp. Nghiên cứu này khảo sát mức độ ảnh hưởng của các yếu tố khách quan đến việc tự học tiếng Anh của sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Đại học Đà Nẵng, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động tự học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111325
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.23 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.