Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111325
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Trúc Thuyên | - |
dc.date.accessioned | 2025-02-11T04:16:51Z | - |
dc.date.available | 2025-02-11T04:16:51Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111325 | - |
dc.description.abstract | Tự học là một bộ phận quan trọng trong quá trình dạy và học và quản trị đại học, đặt người học là trung tâm của quá trình. Tự học giúp người học chủ động tìm tòi, nghiên cứu, nhận diện và giải quyết vấn đề cũng như độc lập tiếp thu kiến thức và làm giàu kinh nghiệm cho phù hợp. Nghiên cứu này khảo sát mức độ ảnh hưởng của các yếu tố khách quan đến việc tự học tiếng Anh của sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Đại học Đà Nẵng, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động tự học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 1 .- Tr.86-89 | - |
dc.subject | Hoạt động tự học | vi_VN |
dc.subject | Ngoại ngữ | vi_VN |
dc.subject | Tiếng Anh | vi_VN |
dc.subject | Tự học | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu các nhân tố khách quan ảnh hưởng đến hoạt động tự học Tiếng Anh của sinh viên không chuyên ngữ Đại học Đà Nẵng | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.23 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.141 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.