Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111325
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trúc Thuyên-
dc.date.accessioned2025-02-11T04:16:51Z-
dc.date.available2025-02-11T04:16:51Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111325-
dc.description.abstractTự học là một bộ phận quan trọng trong quá trình dạy và học và quản trị đại học, đặt người học là trung tâm của quá trình. Tự học giúp người học chủ động tìm tòi, nghiên cứu, nhận diện và giải quyết vấn đề cũng như độc lập tiếp thu kiến ​​thức và làm giàu kinh nghiệm cho phù hợp. Nghiên cứu này khảo sát mức độ ảnh hưởng của các yếu tố khách quan đến việc tự học tiếng Anh của sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Đại học Đà Nẵng, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động tự học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 1 .- Tr.86-89-
dc.subjectHoạt động tự họcvi_VN
dc.subjectNgoại ngữvi_VN
dc.subjectTiếng Anhvi_VN
dc.subjectTự họcvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố khách quan ảnh hưởng đến hoạt động tự học Tiếng Anh của sinh viên không chuyên ngữ Đại học Đà Nẵngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.23 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.