Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111327
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đào, Thị Thuận | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Minh Tâm | - |
dc.date.accessioned | 2025-02-11T04:25:07Z | - |
dc.date.available | 2025-02-11T04:25:07Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111327 | - |
dc.description.abstract | Hoạt động học tập của học sinh mang tính độc lập cao nên đòi hỏi học sinh phải tích cực, chủ động trong việc tự học. Bài viết nghiên cứu và đề xuất một số kiến nghị nhằm giúp nâng cao hoạt động tự học của sinh viên năm thứ nhất Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội trong tương lai. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 1 .- Tr.96-100,126 | - |
dc.subject | Giảng dạy | vi_VN |
dc.subject | Tự học | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên năm thứ nhất | vi_VN |
dc.subject | Khoa Quản trị kinh doanh | vi_VN |
dc.subject | Đại học Công nghiệp Hà Nội | vi_VN |
dc.title | Hoạt động tự học của sinh viên năm thứ nhất Khoa Quản lý kinh doanh, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.64 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.52 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.