Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111327
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐào, Thị Thuận-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Tâm-
dc.date.accessioned2025-02-11T04:25:07Z-
dc.date.available2025-02-11T04:25:07Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111327-
dc.description.abstractHoạt động học tập của học sinh mang tính độc lập cao nên đòi hỏi học sinh phải tích cực, chủ động trong việc tự học. Bài viết nghiên cứu và đề xuất một số kiến ​​nghị nhằm giúp nâng cao hoạt động tự học của sinh viên năm thứ nhất Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 1 .- Tr.96-100,126-
dc.subjectGiảng dạyvi_VN
dc.subjectTự họcvi_VN
dc.subjectSinh viên năm thứ nhấtvi_VN
dc.subjectKhoa Quản trị kinh doanhvi_VN
dc.subjectĐại học Công nghiệp Hà Nộivi_VN
dc.titleHoạt động tự học của sinh viên năm thứ nhất Khoa Quản lý kinh doanh, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.