Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111334
Nhan đề: | Một số chiến lược quản lý lớp học giúp nâng cao hiệu quả học tập của học sinh |
Tác giả: | Trần, Thị Oanh |
Từ khoá: | Quản lý lớp học Chiến lược quản lý lớp học Nâng cao Hiệu quả học tập Học sinh |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 1 .- Tr.81-85 |
Tóm tắt: | Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến kết quả hoạt động của lớp. Quản lý lớp học là một trong những yếu tố quan trọng có ý nghĩa rất lớn trong quá trình học tập của học sinh (HS). Quản lý lớp học bao gồm nhiều kỹ năng và kỹ thuật khác nhau mà giáo viên (GV) có thể sử dụng để giúp HS có tổ chức, chú ý và hiệu quả trong lớp. Khi các chiến lược quản lý lớp học được thực hiện hiệu quả, GV sẽ giảm thiểu các hành vi làm suy giảm khả năng học tập của cả cá nhân và nhóm HS. Trong bài viết này, tác giả nhấn mạnh vào một số chiến lược quản lý lớp học chung nhằm nâng cao hiệu quả học tập của HS. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111334 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.37 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.226.28.197 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.