Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111334
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thị Oanh | - |
dc.date.accessioned | 2025-02-11T07:06:54Z | - |
dc.date.available | 2025-02-11T07:06:54Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111334 | - |
dc.description.abstract | Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến kết quả hoạt động của lớp. Quản lý lớp học là một trong những yếu tố quan trọng có ý nghĩa rất lớn trong quá trình học tập của học sinh (HS). Quản lý lớp học bao gồm nhiều kỹ năng và kỹ thuật khác nhau mà giáo viên (GV) có thể sử dụng để giúp HS có tổ chức, chú ý và hiệu quả trong lớp. Khi các chiến lược quản lý lớp học được thực hiện hiệu quả, GV sẽ giảm thiểu các hành vi làm suy giảm khả năng học tập của cả cá nhân và nhóm HS. Trong bài viết này, tác giả nhấn mạnh vào một số chiến lược quản lý lớp học chung nhằm nâng cao hiệu quả học tập của HS. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 1 .- Tr.81-85 | - |
dc.subject | Quản lý lớp học | vi_VN |
dc.subject | Chiến lược quản lý lớp học | vi_VN |
dc.subject | Nâng cao | vi_VN |
dc.subject | Hiệu quả học tập | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.title | Một số chiến lược quản lý lớp học giúp nâng cao hiệu quả học tập của học sinh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.37 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.111.154 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.