Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111335
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Ngọc Bảo Châu-
dc.contributor.authorBùi, Bảo Phương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Vui-
dc.date.accessioned2025-02-11T07:17:59Z-
dc.date.available2025-02-11T07:17:59Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111335-
dc.description.abstractNghiên cứu này khảo sát mức độ hạnh phúc và nhận thức của học sinh (HS) tại Trường THCS Vinschool Central Park, Thành phố Hồ Chí Minh, từ tháng 10 năm 2020 đến tháng 12 năm 2020. Sử dụng bảng câu hỏi trực tuyến dựa trên mô hình PERMA, 120 HS từ lớp 6 đến lớp 9 cho biết họ hài lòng với 4 khía cạnh chính: Cơ sở vật chất của trường, các mối quan hệ, chương trình giảng dạy và thành tích cá nhân. Đánh giá đa chiều này gợi ý các chiến lược dành cho các nhà giáo dục nhằm nâng cao mức độ hạnh phúc trong môi trường học thuật. Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu quan niệm và mức độ hạnh phúc của HS trung học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 1 .- Tr.101-105-
dc.subjectHạnh phúcvi_VN
dc.subjectQuan niệm về hạnh phúcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTrường Trung học cơ sở Vinschool Central Parkvi_VN
dc.subjectMô hình PERMA,vi_VN
dc.titleQuan niệm và mức độ hạnh phúc của học sinh. Trường Trung học cơ sở Vinschool Central Parkvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.56 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.