Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111338
Nhan đề: Quản lý đổi mới phương pháp dạy học môn Toán lớp 4 theo hướng phát triển năng lực ở Trường Tiểu học Long An A, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long
Tác giả: Nguyễn, Đình Tường Vi
Từ khoá: Đổi mới phương pháp dạy học
Toán lớp 4
Tiếp cận năng lực
Trường Tiểu học Long An A
Huyện Long Hồ
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 1 .- Tr.106-110
Tóm tắt: Đổi mới phương pháp dạy học Toán lớp 4 theo hướng phát triển năng lực ở trường tiểu học Long An A, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long có vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao năng lực tư duy, tư duy độc lập cho học sinh. Bài viết làm rõ vai trò của việc học Toán lớp 4, những ưu điểm, hạn chế, tồn tại của thực trạng đổi mới quản lý phương pháp dạy học Toán lớp 4 của giáo viên tiểu học Long An A. Từ đó, đề xuất một số biện pháp cơ bản nhằm quản lý, đổi mới tốt hơn phương pháp dạy học Toán lớp 4 của giáo viên tiểu học Long An A trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111338
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.