Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111338
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Tường Vi-
dc.date.accessioned2025-02-11T07:38:08Z-
dc.date.available2025-02-11T07:38:08Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111338-
dc.description.abstractĐổi mới phương pháp dạy học Toán lớp 4 theo hướng phát triển năng lực ở trường tiểu học Long An A, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long có vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao năng lực tư duy, tư duy độc lập cho học sinh. Bài viết làm rõ vai trò của việc học Toán lớp 4, những ưu điểm, hạn chế, tồn tại của thực trạng đổi mới quản lý phương pháp dạy học Toán lớp 4 của giáo viên tiểu học Long An A. Từ đó, đề xuất một số biện pháp cơ bản nhằm quản lý, đổi mới tốt hơn phương pháp dạy học Toán lớp 4 của giáo viên tiểu học Long An A trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 1 .- Tr.106-110-
dc.subjectĐổi mới phương pháp dạy họcvi_VN
dc.subjectToán lớp 4vi_VN
dc.subjectTiếp cận năng lựcvi_VN
dc.subjectTrường Tiểu học Long An Avi_VN
dc.subjectHuyện Long Hồvi_VN
dc.titleQuản lý đổi mới phương pháp dạy học môn Toán lớp 4 theo hướng phát triển năng lực ở Trường Tiểu học Long An A, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Longvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.