Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111348
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Trường Huy-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Như Ý-
dc.date.accessioned2025-02-11T08:14:03Z-
dc.date.available2025-02-11T08:14:03Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2112227-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111348-
dc.description66 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hoạt động marketing của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Sài Gòn Ô tô Cần Thơ (Cần Thơ Ford). Từ đó, một số giải pháp được đề xuất góp phần hoàn thiện hoạt động marketing của công ty.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích hoạt động marketing tại công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ Sài Gòn ô tô Cần Thơ (Cần Thơ Ford)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.