Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111348
Nhan đề: Phân tích hoạt động marketing tại công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ Sài Gòn ô tô Cần Thơ (Cần Thơ Ford)
Tác giả: Huỳnh, Trường Huy
Đinh, Thị Như Ý
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích hoạt động marketing của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Sài Gòn Ô tô Cần Thơ (Cần Thơ Ford). Từ đó, một số giải pháp được đề xuất góp phần hoàn thiện hoạt động marketing của công ty.
Mô tả: 66 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111348
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.