Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111358
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Thị Bích Liên-
dc.contributor.authorNgô, Thị Hương-
dc.date.accessioned2025-02-11T08:57:43Z-
dc.date.available2025-02-11T08:57:43Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2100018-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111358-
dc.description67 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích và đánh giá hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam Chi nhánh Cần Thơ – Phòng giao dịch Ô Môn từ năm 2021 đến 6 tháng đầu năm 2024. Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Chi nhánh Cần Thơ - Phòng giao dịch Ô Môn trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectTài chính Ngân hàngvi_VN
dc.titlePhân tích hoạt động tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Lộc Phát Việt Nam chi nhánh Cần Thơ - Phòng giao dịch Ô Môn.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.