Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111444
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Ngân-
dc.contributor.authorNgô, Phạm Thanh Trúc-
dc.date.accessioned2025-02-12T03:13:05Z-
dc.date.available2025-02-12T03:13:05Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2101438-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111444-
dc.description95 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị GO! làm điểm mua sắm và đề xuất các giải pháp giúp siêu thị thu hút khách hàng góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh trên thị trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế nông nghiệpvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị GO! làm điểm mua sắm của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.17


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.