Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111444
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Ngân-
dc.contributor.authorNgô, Phạm Thanh Trúc-
dc.date.accessioned2025-02-12T03:13:05Z-
dc.date.available2025-02-12T03:13:05Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2101438-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111444-
dc.description95 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị GO! làm điểm mua sắm và đề xuất các giải pháp giúp siêu thị thu hút khách hàng góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh trên thị trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế nông nghiệpvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị GO! làm điểm mua sắm của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.