Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111514
Nhan đề: Sự trì hoãn trong học tập của sinh viên đại học
Tác giả: Lê, Văn Bửu
Từ khoá: Chần chừ
Trì hoãn trong học tập
Sinh viên
Tâm lý
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 1 .- Tr.267-272
Tóm tắt: Trì hoãn trong học tập là một vấn đề phổ biến ở sinh viên (SV) đại học, ảnh hưởng đáng kể đến kết quả học tập và sức khỏe tâm lý của họ. Nghiên cứu này khảo sát 198 SV từ nhiều trường đại học khác nhau trên toàn quốc, sử dụng Thang đo trì hoãn chung (Lay, 1986) để đánh giá mức độ phổ biến của tình trạng trì hoãn trong học tập. Các cuộc phỏng vấn sâu cũng được thực hiện để xác định nguyên nhân cơ bản. Các phát hiện chỉ ra rằng tình trạng trì hoãn học tập của SV hiện đang ở mức cao. Các yếu tố chính góp phần vào sự trì hoãn này bao gồm kỹ năng giải quyết vấn đề kém và chứng nghiện mạng xã hội. Dựa trên kết quả này, nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm hạn chế tình trạng trì hoãn trong học tập của SV.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111514
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.