Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111514
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Văn Bửu-
dc.date.accessioned2025-02-12T09:08:03Z-
dc.date.available2025-02-12T09:08:03Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111514-
dc.description.abstractTrì hoãn trong học tập là một vấn đề phổ biến ở sinh viên (SV) đại học, ảnh hưởng đáng kể đến kết quả học tập và sức khỏe tâm lý của họ. Nghiên cứu này khảo sát 198 SV từ nhiều trường đại học khác nhau trên toàn quốc, sử dụng Thang đo trì hoãn chung (Lay, 1986) để đánh giá mức độ phổ biến của tình trạng trì hoãn trong học tập. Các cuộc phỏng vấn sâu cũng được thực hiện để xác định nguyên nhân cơ bản. Các phát hiện chỉ ra rằng tình trạng trì hoãn học tập của SV hiện đang ở mức cao. Các yếu tố chính góp phần vào sự trì hoãn này bao gồm kỹ năng giải quyết vấn đề kém và chứng nghiện mạng xã hội. Dựa trên kết quả này, nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm hạn chế tình trạng trì hoãn trong học tập của SV.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 1 .- Tr.267-272-
dc.subjectChần chừvi_VN
dc.subjectTrì hoãn trong học tậpvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTâm lývi_VN
dc.titleSự trì hoãn trong học tập của sinh viên đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.