Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111527
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Quang Hùng-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thúy-
dc.date.accessioned2025-02-12T13:57:06Z-
dc.date.available2025-02-12T13:57:06Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111527-
dc.description.abstractTrong bài viết này, nhóm tác giả thảo luận về kết quả hiện tại của quá trình dạy và học các giá trị văn hóa truyền thống Tây Nguyên cho học sinh ở các trường phổ thông dân tộc nội trú. Mặc dù giáo viên và học sinh nhận thức được tầm quan trọng của việc giáo dục các giá trị văn hóa truyền thống Tây Nguyên nhưng việc dạy và học các giá trị văn hóa truyền thống Tây Nguyên chưa đạt hiệu quả cao. Từ kết quả phân tích, đánh giá thực trạng, đưa ra các kiến ​​nghị nhằm hoàn thiện, nâng cao hiệu quả giáo dục các giá trị văn hóa truyền thống Tây Nguyên cho học sinh các trường phổ thông dân tộc nội trú.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 2 .- Tr.8-12,18-
dc.subjectGiá trị văn hóavi_VN
dc.subjectVăn hóa truyền thốngvi_VN
dc.subjectTrường phổ thông dân tộc nội trúvi_VN
dc.subjectTây Nguyênvi_VN
dc.titleGiáo dục giá trị văn hóa truyền thống Tây Nguyên cho học sinh các trường phổ thông dân tộc nội trúvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.