Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111528
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Thị Tuyết-
dc.date.accessioned2025-02-12T13:59:44Z-
dc.date.available2025-02-12T13:59:44Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111528-
dc.description.abstractĐối với giáo dục đại học, phương pháp học tập và ý thức tự học có tác động rất lớn đến kết quả học tập, rèn luyện của sinh viên. Bài viết trình bày ba nội dung cơ bản: Một số vấn đề lý luận về tự học và tinh thần tự học của sinh viên, tư tưởng Hồ Chí Minh về tinh thần tự học và ý nghĩa của vấn đề này đối với quá trình học tập, rèn luyện của sinh viên Học viện Kỹ thuật Mật mã.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 2 .- Tr.13-18-
dc.subjectTư tưởngvi_VN
dc.subjectHồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectTinh thần tự họcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectHọc viện Kỹ thuật Mật mãvi_VN
dc.titleTư tưởng Hồ Chí Minh về tinh thần tự học và ý nghĩa đối với quá trình học tập, rèn luyện của học viên Học viện Kỹ thuật mật mã hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.8 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.