Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111529
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Quân-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hưng-
dc.date.accessioned2025-02-12T14:01:50Z-
dc.date.available2025-02-12T14:01:50Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111529-
dc.description.abstractĐể nâng cao năng lực giao tiếp toán học cho học sinh, điều cần thiết là phải chú ý đến việc trình diễn nó. Những minh chứng này chủ yếu được bộc lộ trong khi học sinh tiếp thu kiến ​​thức và hoàn thành bài tập. Trong bài viết này, tác giả trình bày một số ví dụ minh họa trong quá trình học sinh hoàn thành bài tập Toán Kinh tế - Tài chính, giúp giáo viên có cái nhìn rộng hơn, góp phần định hướng việc dạy và học các bài toán Kinh tế - Tài chính nói riêng và Toán học nói chung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 2 .- Tr.19-23-
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectNăng lực giao tiếp toán họcvi_VN
dc.subjectKinh tế tài chínhvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleMột số biểu hiện của năng lực giao tiếp toán học khi dạy học Toán kinh tế và tài chính ở trường trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.