Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111530
Nhan đề: Phát triển năng lực giao tiếp Toán học cho học sinh lớp 6 thông qua dạy học nội dung thống kê và xác suất
Tác giả: Thái, Thị Nga
Phạm, Thị Gấm
Ngô, Thị Ánh Nguyệt
Từ khoá: Giao tiếp
Năng lực giao tiếp toán học
Thống kê
Xác suất
Học sinh lớp 6
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 2 .- Tr.24-30
Tóm tắt: Năng lực giao tiếp toán học được Chương trình Giáo dục Toán học năm 2018 xác định là một trong 5 năng lực cụ thể cần phát triển cho học sinh thông qua dạy học Toán. Bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 6 thông qua dạy học nội dung thống kê và xác xuất.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111530
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.17.245


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.