Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111530
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Thái, Thị Nga | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thị Gấm | - |
dc.contributor.author | Ngô, Thị Ánh Nguyệt | - |
dc.date.accessioned | 2025-02-12T14:05:43Z | - |
dc.date.available | 2025-02-12T14:05:43Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111530 | - |
dc.description.abstract | Năng lực giao tiếp toán học được Chương trình Giáo dục Toán học năm 2018 xác định là một trong 5 năng lực cụ thể cần phát triển cho học sinh thông qua dạy học Toán. Bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 6 thông qua dạy học nội dung thống kê và xác xuất. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 2 .- Tr.24-30 | - |
dc.subject | Giao tiếp | vi_VN |
dc.subject | Năng lực giao tiếp toán học | vi_VN |
dc.subject | Thống kê | vi_VN |
dc.subject | Xác suất | vi_VN |
dc.subject | Học sinh lớp 6 | vi_VN |
dc.title | Phát triển năng lực giao tiếp Toán học cho học sinh lớp 6 thông qua dạy học nội dung thống kê và xác suất | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.7 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.135.237.153 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.