Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111530
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorThái, Thị Nga-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Gấm-
dc.contributor.authorNgô, Thị Ánh Nguyệt-
dc.date.accessioned2025-02-12T14:05:43Z-
dc.date.available2025-02-12T14:05:43Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111530-
dc.description.abstractNăng lực giao tiếp toán học được Chương trình Giáo dục Toán học năm 2018 xác định là một trong 5 năng lực cụ thể cần phát triển cho học sinh thông qua dạy học Toán. Bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 6 thông qua dạy học nội dung thống kê và xác xuất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 2 .- Tr.24-30-
dc.subjectGiao tiếpvi_VN
dc.subjectNăng lực giao tiếp toán họcvi_VN
dc.subjectThống kêvi_VN
dc.subjectXác suấtvi_VN
dc.subjectHọc sinh lớp 6vi_VN
dc.titlePhát triển năng lực giao tiếp Toán học cho học sinh lớp 6 thông qua dạy học nội dung thống kê và xác suấtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.237.153


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.