Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111531
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Anh Thư-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tường-
dc.date.accessioned2025-02-12T14:11:45Z-
dc.date.available2025-02-12T14:11:45Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111531-
dc.description.abstractBài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu tài liệu và thực nghiệm để đánh giá hiệu quả của liệu pháp kể chuyện trong việc nâng cao khả năng phục hồi của sinh viên (SV) (nghiên cứu trường hợp trên 66 SV năm thứ hai Khoa Sư phạm, Trường ĐHKHXH&NV, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh). Kết quả cho thấy sau 6 tuần, nhóm thực nghiệm 33 SV cho thấy khả năng phục hồi cao hơn đáng kể so với nhóm đối chứng. Bài viết khuyến nghị nên lồng ghép liệu pháp này vào các hoạt động chăm sóc sức khỏe tâm thần cho SV trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 2 .- Tr.31-35-
dc.subjectLiệu pháp kể chuyệnvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectKhả năng phục hồivi_VN
dc.subjectSức khỏe tâm thầnvi_VN
dc.subjectHỗ trợ tâm lývi_VN
dc.titleỨng dụng liệu pháp kể chuyện trong việc hỗ trợ tâm lý và nâng cao sức bật tinh thần của sinh viên đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.