Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111532
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng quản lý cảm xúc của sinh viên Sư phạm Trường Đại học Khánh Hòa
Tác giả: Huỳnh, Thị Bích Thuộc
Phan, Thị Thùy Nhung
Từ khoá: Kỹ năng quản lý cảm xúc
Giáo dục sinh viên
Yếu tố ảnh hưởng
Đại học Khánh Hòa
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 2 .- Tr.36-39,45
Tóm tắt: Căn cứ vào trình độ kỹ năng quản lý cảm xúc của sinh viên (SV) Trường Đại học Sư phạm Khánh Hòa hiện nay, bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển kỹ năng này. Kết quả nghiên cứu cho thấy SV năm học 2023-2024 có trình độ kỹ năng quản lý cảm xúc khá tốt. Đây là cơ sở để các nhà giáo dục có biện pháp hoàn thiện kỹ năng này cũng như phát triển kỹ năng cho giáo viên tương lai.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111532
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.127


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.