Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111532
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Huỳnh, Thị Bích Thuộc | - |
dc.contributor.author | Phan, Thị Thùy Nhung | - |
dc.date.accessioned | 2025-02-12T14:16:17Z | - |
dc.date.available | 2025-02-12T14:16:17Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111532 | - |
dc.description.abstract | Căn cứ vào trình độ kỹ năng quản lý cảm xúc của sinh viên (SV) Trường Đại học Sư phạm Khánh Hòa hiện nay, bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển kỹ năng này. Kết quả nghiên cứu cho thấy SV năm học 2023-2024 có trình độ kỹ năng quản lý cảm xúc khá tốt. Đây là cơ sở để các nhà giáo dục có biện pháp hoàn thiện kỹ năng này cũng như phát triển kỹ năng cho giáo viên tương lai. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 2 .- Tr.36-39,45 | - |
dc.subject | Kỹ năng quản lý cảm xúc | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục sinh viên | vi_VN |
dc.subject | Yếu tố ảnh hưởng | vi_VN |
dc.subject | Đại học Khánh Hòa | vi_VN |
dc.title | Các yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng quản lý cảm xúc của sinh viên Sư phạm Trường Đại học Khánh Hòa | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.3 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.127 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.