Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111532
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Bích Thuộc-
dc.contributor.authorPhan, Thị Thùy Nhung-
dc.date.accessioned2025-02-12T14:16:17Z-
dc.date.available2025-02-12T14:16:17Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111532-
dc.description.abstractCăn cứ vào trình độ kỹ năng quản lý cảm xúc của sinh viên (SV) Trường Đại học Sư phạm Khánh Hòa hiện nay, bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển kỹ năng này. Kết quả nghiên cứu cho thấy SV năm học 2023-2024 có trình độ kỹ năng quản lý cảm xúc khá tốt. Đây là cơ sở để các nhà giáo dục có biện pháp hoàn thiện kỹ năng này cũng như phát triển kỹ năng cho giáo viên tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 2 .- Tr.36-39,45-
dc.subjectKỹ năng quản lý cảm xúcvi_VN
dc.subjectGiáo dục sinh viênvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectĐại học Khánh Hòavi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng quản lý cảm xúc của sinh viên Sư phạm Trường Đại học Khánh Hòavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.127


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.