Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111533
Nhan đề: Biện pháp phát triển kĩ năng tham vấn trong giáo dục trẻ tự kỉ cho sinh viên
Tác giả: Thiều, Thị Hồng Hạnh
Thiều, Thị Tài
Từ khoá: Tham vấn
Trẻ tự kỷ
Giáo dục trẻ tự kỷ
Sinh viên
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 2 .- Tr.40-45
Tóm tắt: Hiện nay, tự kỷ được coi là căn bệnh của thời đại. Khi một gia đình có trẻ tự kỷ, bản thân gia đình đó cũng phải trải qua những thay đổi lớn theo chiều hướng tiêu cực. Vì vậy, cần tham khảo ý kiến ​​của cha mẹ trẻ tự kỷ để giúp họ xác định và phát hiện sớm những triệu chứng rối loạn phổ tự kỷ ở trẻ, từ đó có thể hỗ trợ hoặc tham gia vào quá trình sàng lọc, can thiệp, chăm sóc, giáo dục trẻ tự kỷ nâng cao năng lực hòa nhập xã hội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111533
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.65 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.