Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111533
Nhan đề: | Biện pháp phát triển kĩ năng tham vấn trong giáo dục trẻ tự kỉ cho sinh viên |
Tác giả: | Thiều, Thị Hồng Hạnh Thiều, Thị Tài |
Từ khoá: | Tham vấn Trẻ tự kỷ Giáo dục trẻ tự kỷ Sinh viên |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 2 .- Tr.40-45 |
Tóm tắt: | Hiện nay, tự kỷ được coi là căn bệnh của thời đại. Khi một gia đình có trẻ tự kỷ, bản thân gia đình đó cũng phải trải qua những thay đổi lớn theo chiều hướng tiêu cực. Vì vậy, cần tham khảo ý kiến của cha mẹ trẻ tự kỷ để giúp họ xác định và phát hiện sớm những triệu chứng rối loạn phổ tự kỷ ở trẻ, từ đó có thể hỗ trợ hoặc tham gia vào quá trình sàng lọc, can thiệp, chăm sóc, giáo dục trẻ tự kỷ nâng cao năng lực hòa nhập xã hội. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111533 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.65 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.