Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111533
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThiều, Thị Hồng Hạnh-
dc.contributor.authorThiều, Thị Tài-
dc.date.accessioned2025-02-12T14:22:08Z-
dc.date.available2025-02-12T14:22:08Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111533-
dc.description.abstractHiện nay, tự kỷ được coi là căn bệnh của thời đại. Khi một gia đình có trẻ tự kỷ, bản thân gia đình đó cũng phải trải qua những thay đổi lớn theo chiều hướng tiêu cực. Vì vậy, cần tham khảo ý kiến ​​của cha mẹ trẻ tự kỷ để giúp họ xác định và phát hiện sớm những triệu chứng rối loạn phổ tự kỷ ở trẻ, từ đó có thể hỗ trợ hoặc tham gia vào quá trình sàng lọc, can thiệp, chăm sóc, giáo dục trẻ tự kỷ nâng cao năng lực hòa nhập xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 2 .- Tr.40-45-
dc.subjectTham vấnvi_VN
dc.subjectTrẻ tự kỷvi_VN
dc.subjectGiáo dục trẻ tự kỷvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleBiện pháp phát triển kĩ năng tham vấn trong giáo dục trẻ tự kỉ cho sinh viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.65 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.