Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111533
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorThiều, Thị Hồng Hạnh-
dc.contributor.authorThiều, Thị Tài-
dc.date.accessioned2025-02-12T14:22:08Z-
dc.date.available2025-02-12T14:22:08Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111533-
dc.description.abstractHiện nay, tự kỷ được coi là căn bệnh của thời đại. Khi một gia đình có trẻ tự kỷ, bản thân gia đình đó cũng phải trải qua những thay đổi lớn theo chiều hướng tiêu cực. Vì vậy, cần tham khảo ý kiến ​​của cha mẹ trẻ tự kỷ để giúp họ xác định và phát hiện sớm những triệu chứng rối loạn phổ tự kỷ ở trẻ, từ đó có thể hỗ trợ hoặc tham gia vào quá trình sàng lọc, can thiệp, chăm sóc, giáo dục trẻ tự kỷ nâng cao năng lực hòa nhập xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 2 .- Tr.40-45-
dc.subjectTham vấnvi_VN
dc.subjectTrẻ tự kỷvi_VN
dc.subjectGiáo dục trẻ tự kỷvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleBiện pháp phát triển kĩ năng tham vấn trong giáo dục trẻ tự kỉ cho sinh viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.65 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.