Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111534
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Hải-
dc.date.accessioned2025-02-12T14:25:38Z-
dc.date.available2025-02-12T14:25:38Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111534-
dc.description.abstractXây dựng chương trình giáo dục tiểu học đã trở thành yêu cầu bắt buộc trong chương trình giáo dục phổ thông tổng thể năm 2018. Hiện nay, mô hình trường học hạnh phúc được coi là chuẩn mực mới trong xây dựng cơ sở giáo dục mang lại giá trị thiết thực cho học sinh, phụ huynh và giáo viên. Nghiên cứu này làm rõ sự cần thiết phải phát triển chương trình tiểu học theo mô hình trường học hạnh phúc và đề xuất cách tiếp cận phát triển chương trình tiểu học theo mô hình trường học hạnh phúc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 2 .- Tr.46-51-
dc.subjectChương trình dạy họcvi_VN
dc.subjectPhát triển chương trìnhvi_VN
dc.subjectTrường học hạnh phúcvi_VN
dc.subjectTrường tiểu họcvi_VN
dc.titlePhát triển chương trình dạy học ở trường tiểu học theo mô hình trường học hạnh phúcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.134


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.