Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111534
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Hải-
dc.date.accessioned2025-02-12T14:25:38Z-
dc.date.available2025-02-12T14:25:38Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111534-
dc.description.abstractXây dựng chương trình giáo dục tiểu học đã trở thành yêu cầu bắt buộc trong chương trình giáo dục phổ thông tổng thể năm 2018. Hiện nay, mô hình trường học hạnh phúc được coi là chuẩn mực mới trong xây dựng cơ sở giáo dục mang lại giá trị thiết thực cho học sinh, phụ huynh và giáo viên. Nghiên cứu này làm rõ sự cần thiết phải phát triển chương trình tiểu học theo mô hình trường học hạnh phúc và đề xuất cách tiếp cận phát triển chương trình tiểu học theo mô hình trường học hạnh phúc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 2 .- Tr.46-51-
dc.subjectChương trình dạy họcvi_VN
dc.subjectPhát triển chương trìnhvi_VN
dc.subjectTrường học hạnh phúcvi_VN
dc.subjectTrường tiểu họcvi_VN
dc.titlePhát triển chương trình dạy học ở trường tiểu học theo mô hình trường học hạnh phúcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.