Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111537
Title: Phương pháp dạy Tiếng Việt cho học sinh học hòa nhập tại trường tiểu học
Authors: Phạm, Phương Liên
Keywords: Học sinh hòa nhập
Phương pháp dạy học
Tiếng Việt
Đa giác quan
Trực quan sinh động
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 2 .- Tr.63-67
Abstract: Giáo dục hòa nhập ngày càng trở nên phổ biến và quan trọng trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Trong bối cảnh đó, việc xác định các phương pháp dạy học tiếng Việt phù hợp và hiệu quả cho học sinh hòa nhập ở tiểu học trở thành một yêu cầu cấp thiết. Bài viết này tập trung phân tích và đề xuất các phương pháp dạy tiếng Việt cho học sinh hòa nhập nhằm mục đích nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của các em và từ đó thúc đẩy sự hội nhập và tiến bộ của các em trong cả lĩnh vực học thuật và xã hội.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111537
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.