Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111537
Nhan đề: | Phương pháp dạy Tiếng Việt cho học sinh học hòa nhập tại trường tiểu học |
Tác giả: | Phạm, Phương Liên |
Từ khoá: | Học sinh hòa nhập Phương pháp dạy học Tiếng Việt Đa giác quan Trực quan sinh động |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 2 .- Tr.63-67 |
Tóm tắt: | Giáo dục hòa nhập ngày càng trở nên phổ biến và quan trọng trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Trong bối cảnh đó, việc xác định các phương pháp dạy học tiếng Việt phù hợp và hiệu quả cho học sinh hòa nhập ở tiểu học trở thành một yêu cầu cấp thiết. Bài viết này tập trung phân tích và đề xuất các phương pháp dạy tiếng Việt cho học sinh hòa nhập nhằm mục đích nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của các em và từ đó thúc đẩy sự hội nhập và tiến bộ của các em trong cả lĩnh vực học thuật và xã hội. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111537 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.51 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.