Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111537
Nhan đề: Phương pháp dạy Tiếng Việt cho học sinh học hòa nhập tại trường tiểu học
Tác giả: Phạm, Phương Liên
Từ khoá: Học sinh hòa nhập
Phương pháp dạy học
Tiếng Việt
Đa giác quan
Trực quan sinh động
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 2 .- Tr.63-67
Tóm tắt: Giáo dục hòa nhập ngày càng trở nên phổ biến và quan trọng trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Trong bối cảnh đó, việc xác định các phương pháp dạy học tiếng Việt phù hợp và hiệu quả cho học sinh hòa nhập ở tiểu học trở thành một yêu cầu cấp thiết. Bài viết này tập trung phân tích và đề xuất các phương pháp dạy tiếng Việt cho học sinh hòa nhập nhằm mục đích nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của các em và từ đó thúc đẩy sự hội nhập và tiến bộ của các em trong cả lĩnh vực học thuật và xã hội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111537
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.