Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111537
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Phương Liên-
dc.date.accessioned2025-02-12T14:34:09Z-
dc.date.available2025-02-12T14:34:09Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111537-
dc.description.abstractGiáo dục hòa nhập ngày càng trở nên phổ biến và quan trọng trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Trong bối cảnh đó, việc xác định các phương pháp dạy học tiếng Việt phù hợp và hiệu quả cho học sinh hòa nhập ở tiểu học trở thành một yêu cầu cấp thiết. Bài viết này tập trung phân tích và đề xuất các phương pháp dạy tiếng Việt cho học sinh hòa nhập nhằm mục đích nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của các em và từ đó thúc đẩy sự hội nhập và tiến bộ của các em trong cả lĩnh vực học thuật và xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 2 .- Tr.63-67-
dc.subjectHọc sinh hòa nhậpvi_VN
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi_VN
dc.subjectTiếng Việtvi_VN
dc.subjectĐa giác quanvi_VN
dc.subjectTrực quan sinh độngvi_VN
dc.titlePhương pháp dạy Tiếng Việt cho học sinh học hòa nhập tại trường tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.