Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111537
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Phương Liên-
dc.date.accessioned2025-02-12T14:34:09Z-
dc.date.available2025-02-12T14:34:09Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111537-
dc.description.abstractGiáo dục hòa nhập ngày càng trở nên phổ biến và quan trọng trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Trong bối cảnh đó, việc xác định các phương pháp dạy học tiếng Việt phù hợp và hiệu quả cho học sinh hòa nhập ở tiểu học trở thành một yêu cầu cấp thiết. Bài viết này tập trung phân tích và đề xuất các phương pháp dạy tiếng Việt cho học sinh hòa nhập nhằm mục đích nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của các em và từ đó thúc đẩy sự hội nhập và tiến bộ của các em trong cả lĩnh vực học thuật và xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 2 .- Tr.63-67-
dc.subjectHọc sinh hòa nhậpvi_VN
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi_VN
dc.subjectTiếng Việtvi_VN
dc.subjectĐa giác quanvi_VN
dc.subjectTrực quan sinh độngvi_VN
dc.titlePhương pháp dạy Tiếng Việt cho học sinh học hòa nhập tại trường tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.