Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111539
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Bích Phụng-
dc.date.accessioned2025-02-12T14:46:15Z-
dc.date.available2025-02-12T14:46:15Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111539-
dc.description.abstractMột nghiên cứu định tính về thực trạng Trường Đại học Khánh Hòa sử dụng phương pháp thảo luận nhóm và phỏng vấn sâu nhằm tìm hiểu thực trạng và đánh giá những thuận lợi, khó khăn khi áp dụng học tập phục vụ cộng đồng cho sinh viên (SV). Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp khắc phục khó khăn để áp dụng học tập phục vụ cộng đồng nhằm đáp ứng yêu cầu đối với giáo dục đại học liên quan tới nhiệm vụ phục vụ cộng đồng, góp phần đáp ứng Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 2 .- Tr.73-77-
dc.subjectHọc tập phục vụ cộng đồngvi_VN
dc.subjectKhả năng ứng dụng học tập phục vụ cộng đồngvi_VN
dc.subjectĐại học Khánh Hòavi_VN
dc.titleĐánh giá khả năng áp dụng học tập phục vụ cộng đồng đối với sinh viên ngành Văn hóa học, Trường Đại học Khánh Hòavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.