Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111574
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay của sinh viên Trường Kinh tế - Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Văn Ngân
Võ, Thụy Yến Nhi
Từ khoá: Kinh tế tài nguyên thiên nhiên
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay của sinh viên Trường Kinh tế - Đại học Cần Thơ. Qua đó, đề xuất các hàm ý quản trị cho doanh nghiệp nhằm thúc đẩy nhu cầu sử dụng nhiều hơn ngành hàng mỹ phẩm thuần chay trong thời gian tới.
Mô tả: 83 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111574
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.80.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.