Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111574
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Ngân-
dc.contributor.authorVõ, Thụy Yến Nhi-
dc.date.accessioned2025-02-13T02:15:59Z-
dc.date.available2025-02-13T02:15:59Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2011910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111574-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay của sinh viên Trường Kinh tế - Đại học Cần Thơ. Qua đó, đề xuất các hàm ý quản trị cho doanh nghiệp nhằm thúc đẩy nhu cầu sử dụng nhiều hơn ngành hàng mỹ phẩm thuần chay trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế tài nguyên thiên nhiênvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay của sinh viên Trường Kinh tế - Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.01 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.