Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111608
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hiền-
dc.contributor.authorBùi, Thị Kim Phượng-
dc.date.accessioned2025-02-13T06:58:20Z-
dc.date.available2025-02-13T06:58:20Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111608-
dc.description.abstractDạy học vi mô là một phương pháp đào tạo giáo viên hiệu quả, cho phép sinh viên (SV) thực hành các kỹ năng giảng dạy thông qua các bài học ngắn và nhận được phản hồi từ giảng viên và bạn bè. Các phát hiện chỉ ra rằng SV có cái nhìn tích cực về phương pháp này, nhận ra lợi ích của nó trong việc nâng cao các kỹ năng như quản lý lớp học, lập kế hoạch bài học và giao tiếp tiếng Anh. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thách thức, đặc biệt là bản chất không thực tế của môi trường dạy học vi mô. Nghiên cứu khuyến nghị cải thiện hơn nữa phương pháp này để phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết cho SV trên hành trình trở thành giáo viên tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 2 .- Tr.121-126-
dc.subjectDạy học vi môvi_VN
dc.subjectĐào tạo giáo viênvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectPhương pháp giảng dạy Tiếng Anhvi_VN
dc.titleNhận định của sinh viên đối với hoạt động dạy học vi mô trong môn Phương pháp giảng dạy Tiếng Anhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.101.47


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.