Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111734
Nhan đề: Factors affecting corporate social responsibility disclosure of food and beverages enterprises in Vietnam
Tác giả: Tran, Thu Huong
Le, Diem Quynh
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: The general objective of this study is to identify factors affecting corporate social responsibility disclosure of food & beverage companies in Vietnam in order to propose the managerial implications to improve their levels of corporate social responsibility transparency.
Mô tả: 86 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111734
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
871.14 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.