Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111748
Nhan đề: The impact of key opinion leaders’ (KOLs) endorsement on young consumers’ purchasing intention regarding cosmetics brands in Can Tho City
Tác giả: Quan, Minh Nhựt
Duong, Kim Ly
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: The impact of key opinion leaders (KOLs) on young people's intention to buy cosmetics in Can Tho City, thereby proposing directions for marketing strategies using KOLs in the cosmetics sector to attract young customers in Can Tho City better.
Mô tả: 113 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111748
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.