Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111750
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPham, Le Hong Nhung-
dc.contributor.authorNguyen, Duong Tuong Vy-
dc.date.accessioned2025-02-18T01:23:12Z-
dc.date.available2025-02-18T01:23:12Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2015576-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111750-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractThis study aims to investigate the impact of national culture on Innovation outputs by utilizing the Global Innovation Index (GII) and Hofstede Insights, to evaluate how specific culture factors can either promote or hinder a country's Innovation outputs.vi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế CLCvi_VN
dc.titleThe impact of national culture on innovation outputs: measured by GIIvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.121.71


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.