Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111750
Nhan đề: The impact of national culture on innovation outputs: measured by GII
Tác giả: Pham, Le Hong Nhung
Nguyen, Duong Tuong Vy
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: This study aims to investigate the impact of national culture on Innovation outputs by utilizing the Global Innovation Index (GII) and Hofstede Insights, to evaluate how specific culture factors can either promote or hinder a country's Innovation outputs.
Mô tả: 79 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111750
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.215.12


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.