Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111754
Nhan đề: The role of social media in shaping personal values and psychological traits: A case study of Vietnamese students at Can Tho University.
Tác giả: Nguyen, Tuan Kiet
Chau, Minh
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Analyze the impact of social media on shaping the personal values of students at Can Tho University (CTU), to propose appropriate approaches to social media usage that will effectively enhance the personal values of
Mô tả: 105 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111754
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.