Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111820
Nhan đề: The Impact of Corporate Social Responsibility Campaign 'KUN Milk for Children' on Consumer Purchase Intention: The Mediating Role of Corporate Reputation in Ninh Kieu District, Can Tho City
Tác giả: Phan, Anh Tu
Pham, Thi Thanh Mai
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Evaluate the influence of corporate social responsibility on consumers' repurchase intentions, considering the mediating role of corporate reputation. Thus, the paper proposes some managerial implications for corporate social responsibility activities to enhance corporate reputation and consumers' repurchase intentions.
Mô tả: 91 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111820
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.86.128


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.