Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111820
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Anh Tu-
dc.contributor.authorPham, Thi Thanh Mai-
dc.date.accessioned2025-02-19T01:26:44Z-
dc.date.available2025-02-19T01:26:44Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2007709-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111820-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractEvaluate the influence of corporate social responsibility on consumers' repurchase intentions, considering the mediating role of corporate reputation. Thus, the paper proposes some managerial implications for corporate social responsibility activities to enhance corporate reputation and consumers' repurchase intentions.vi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế CLCvi_VN
dc.titleThe Impact of Corporate Social Responsibility Campaign 'KUN Milk for Children' on Consumer Purchase Intention: The Mediating Role of Corporate Reputation in Ninh Kieu District, Can Tho Cityvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.