Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111829
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVo, Van Dut-
dc.contributor.authorNguyen, Thi My Huyen-
dc.date.accessioned2025-02-19T02:03:52Z-
dc.date.available2025-02-19T02:03:52Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2009296-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111829-
dc.description117 trvi_VN
dc.description.abstractAnalyze the effect that each of the star rating, online review photo, online review comment, trust, and satisfaction dimensions have on the reputation of TikTok Shop in the vegan cosmetic industryvi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế CLCvi_VN
dc.titleDeterminants of reputation of TikTok Shop through online customer reviews for vegan cosmetics: A case study of Can Tho Cityvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.65 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.