Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111839
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyen, Huu Dang-
dc.contributor.authorDiep, Tran Hoang Quyen-
dc.date.accessioned2025-02-19T02:31:44Z-
dc.date.available2025-02-19T02:31:44Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB1810733-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111839-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractAnalyze the factors influencing consumers' decisions to purchase organic vegetables in Can Tho City, thereby proposing managerial implications to enhance the ability to retain and attract organic vegetable customers in the research areavi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế CLCvi_VN
dc.titleFactors affecting decision of consumers to buy organic vegetables at supermarkets in Can tho city.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
958.62 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.125.13


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.