Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111851
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Le Dong Hau-
dc.contributor.authorHuynh, Khanh Van-
dc.date.accessioned2025-02-19T03:21:01Z-
dc.date.available2025-02-19T03:21:01Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2015574-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111851-
dc.description124 trvi_VN
dc.description.abstractAnalyzing the impact of service quality factors on customer satisfaction and loyalty at convenience stores: A case of GS25 convenience store in Can Tho city, Vietnamvi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế CLCvi_VN
dc.titleAnalyzing the impact of service quality factors on customer satisfaction and loyalty at convenience stores: A case of GS25 convenience store in Can Tho city, Vietnamvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.89 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.