Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111861
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLuu, Thanh Duc Hai-
dc.contributor.authorHuynh, Thi My Quyen-
dc.date.accessioned2025-02-19T07:08:06Z-
dc.date.available2025-02-19T07:08:06Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2005055-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111861-
dc.description93 trvi_VN
dc.description.abstractAnalyze of the factors of the brand value of H&M and their influence on consumers purchase decisions in Can Tho City, followed by management implications to help the H&M brand improve product and service quality, enhance product offerings, and increase brand value to attract more consumers.vi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế CLCvi_VN
dc.titleThe factors of the brand value of H&M fashion influence the purchasing decisions of consumers in Can Tho Cityvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.128.23


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.