Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111861
Nhan đề: The factors of the brand value of H&M fashion influence the purchasing decisions of consumers in Can Tho City
Tác giả: Luu, Thanh Duc Hai
Huynh, Thi My Quyen
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Analyze of the factors of the brand value of H&M and their influence on consumers purchase decisions in Can Tho City, followed by management implications to help the H&M brand improve product and service quality, enhance product offerings, and increase brand value to attract more consumers.
Mô tả: 93 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111861
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.173.253


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.