Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111865
Nhan đề: Evaluation Of Digital Product Communication Strategy Of Vietsuccess
Tác giả: Le, Nguyen Doan Khoi
Phan, Bui Gia Ngan
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: To evaluate the digital product communication strategy of Vietsuccess.
Mô tả: 41 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111865
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.198.249


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.