Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111874
Nhan đề: Determinants of consumers' online impulse purchasing on the tiktok platform in Can Tho city
Tác giả: Phan, Thi Anh Nguyet
Phạm, Duc Duong
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Analyze the factors affecting consumers' online impulse purchasing on the Tiktok platform in Can Tho city. From the results of the study, several managerial implications are proposed to help administrators who are operating Tiktok shops have more scientific evidence in building strategies to promote consumers' online online impulse purchasing, and improve business efficiency.
Mô tả: 104 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111874
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.96 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.17.245


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.