Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111874
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Thi Anh Nguyet-
dc.contributor.authorPhạm, Duc Duong-
dc.date.accessioned2025-02-19T07:54:14Z-
dc.date.available2025-02-19T07:54:14Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2006286-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111874-
dc.description104 trvi_VN
dc.description.abstractAnalyze the factors affecting consumers' online impulse purchasing on the Tiktok platform in Can Tho city. From the results of the study, several managerial implications are proposed to help administrators who are operating Tiktok shops have more scientific evidence in building strategies to promote consumers' online online impulse purchasing, and improve business efficiency.vi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế CLCvi_VN
dc.titleDeterminants of consumers' online impulse purchasing on the tiktok platform in Can Tho cityvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.96 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.241.205


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.