Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111885
Nhan đề: The impact of green marketing mix on consumers' green purchasing behavior: empirical evidence in Can Tho City
Tác giả: Ngo, My Tran
Nguyen, Trung Kien
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: The impact of the green marketing mix on the green purchasing behavior of consumers in Can Tho City and propose managerial implications for businesses to encourage green purchasing behavior.
Mô tả: 111 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111885
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.94 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.137.133


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.