Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111891
Nhan đề: Factors influencing Gen Z's online book purchase intentions on two e-commerce platforms: TikTok Shop and Shopee in Can Tho City
Tác giả: Ho, Hong Lien
Vo, Nguyen Minh Thu
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Identify and analyze the key factors influencing Gen Z's intention to purchase books online in Can Tho on the TikTok Shop and Shopee platforms, and subsequently provide strategic recommendations for ecommerce businesses.
Mô tả: 149 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111891
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.161.239


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.